ANKO VIỆT NAM XIN CHÀO

GIỚI THIỆU ANKO

CHÚNG TÔI LÀ ANKO VIỆT NAM

Khám phá hành trình "mang vị thiên nhiên" vào trong từng sản phẩm, cùng những dấu ấn đặc biệt trên con đường phát triển thương hiệu của Anko Việt Nam.

Tất cả về chúng tôi

truly

Tầm nhìn

Anko Việt Nam định hướng trở thành biểu tượng niềm tin về chất lượng sản phẩm thương hiệu Việt Nam, được xuất hiện và tin dùng ở trên khắp các kênh phân phối của thế giới vào năm 2040.

Sứ mệnh

Mang những sản phẩm chất lượng cao, cùng các giải pháp dịch vụ tuyệt vời đến khắp mọi nơi, cho mọi gia đình, mọi nhãn hàng.

Giá trị cốt lõi

Anko Việt Nam hoạt động xuyên suốt theo 5 giá trị cốt lõi: Tốt hơn mỗi ngày; Tạo ra giá trị; Cam kết; Lấy con người làm trung tâm; Nghĩ đúng làm đúng.

Quy mô & thị trường

  • 2+năm phát triển
  • 10+nhân viên
  • 1000+điểm bán
  • 2000000+sản phẩm mỗi năm

ĐÔI NÉT VỀ ANKO VIỆT NAM

01

Cơ cấu tổ chức

Các phòng ban, bộ phận, hệ thống quản trị của Anko Việt Nam có sự phân bố một cách chuyên nghiệp, phối hợp chặt chẽ để cùng tạo nên một tổ chức vững mạnh.

02

Đào tạo và phát triển

CBCNV Anko Việt Nam luôn được chú trọng đào tạo và phát triển kỹ năng, kiến thức để đáp ứng yêu cầu và thách thức trong công việc – Đó là chiến lược đầu tư cho sự thành công trong tương lai.

03

Sự kiện nội bộ

Hàng loạt các sự kiện nội bộ đã được tổ chức, giúp gắn kết người lao động, đồng thời gửi đi những giá trị văn hóa độc đáo, riêng biệt của Anko Việt Nam đến với cộng đồng, khách hàng.

04

Hoạt động vì cộng đồng

“Để thực sự sống, hãy làm vì mọi người”, đó chính là cảm hứng cốt lõi để Anko Việt Nam thực hiện nhiều hơn các hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.

05

Môi trường làm việc

Anko Việt Nam luôn nỗ lực tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, văn minh – nơi có nhiều tiện nghi, tiện ích để mỗi CBCNV có thể phát huy tối đa tính sáng tạo, giải phóng được tiềm năng của bản thân từ đó tạo ra khác biệt.

06

Hoạt động sản xuất

Cùng với chiến lược dài hạn mang tên “Vị thiên nhiên”, Anko Việt Nam đặt mục tiêu đến năm 2040 trở thành biểu tượng niềm tin về chất lượng sản phẩm thương hiệu Việt Nam, được xuất hiện và tin dùng ở trên khắp các kênh phân phối của thế giới.

 

Tìm hiểu thêm

SẢN PHẨM TRỌNG TÂM

Chúng tôi hiểu được giá trị của những loại nông sản quê hương và nỗ lực để

chắt lọc "vị ngọt lành thiên nhiên" đó vào trong cuộc sống của mọi gia đình.

TIN TỨC

Văn hóa - Sự kiện

Bên cạnh việc áp dụng và phát huy tối đa công nghệ – khoa học, cùng với sức mạnh của các giá trị cứng, như tài sản, nguồn lực tài chính, hệ thống quản trị… Anko Việt Nam còn đặc biệt chú trọng đến các giá trị mềm, trong đó có các hoạt động Văn hóa – Sự kiện.

List bài viết

Year end party 2022

YEAR END PARTY “MỤC TIÊU MỚI HÀNH TRÌNH MỚI”

Bữa tiệc tất niên của đại gia đình Anko Việt Nam đã được tổ chức ấm cúng tại Tân Thủy Palace, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khó quên cho tất cả nhân viên

Trao quà tết Anko Việt Nam

TRAO QUÀ TẾT – GỬI YÊU THƯƠNG CÙNG ANKO VIỆT NAM

Hơn 800 phần quà đã được gửi đến 63 tỉnh thành, giá trị vật chất có thể không lớn, nhưng mỗi một phần quà mang giá trị tinh thần không thể đong đếm, giúp nhân

Tết trung thu Anko Việt Nam

VUI TẾT TRUNG THU “TỰ HÀO KHI CÓ BẠN ĐỒNG HÀNH”

Hòa chung không khí tưng bừng của ngày Tết Trung Thu trên khắp cả nước, Anko Việt Nam cũng rộn ràng đón Tết Trung thu ngập tràn niềm vui.

Cùng bạn tốt hơn mỗi ngày

Anko Việt Nam hiểu rằng, thứ quý giá nhất của cuộc sống này chính là sức khỏe. Vì thế, chất lượng, tính bền vững và “tốt hơn mỗi ngày” là trọng tâm của mọi việc mà Anko Việt Nam để đen đến những sản phẩm mang giá trị dinh dưỡng cho tất cả mọi người.

List bài viết

bánh hạnh phúc 5

NGUỒN GỐC CỦA HẠNH PHÚC

Bạn thân mến, có bao giờ bạn tự hỏi Hạnh Phúc là gì? Hạnh Phúc đến từ đâu?

bánh hạnh phúc1

CÁCH ĐỂ SỐNG HẠNH PHÚC MỖI NGÀY

Nếu bạn muốn sống một cuộc sống hạnh phúc, hãy lựa chọn nghỉ chân vài phút tại đây, thưởng thức một tách trà cùng vài chiếc bánh socola và học cách để sống hạnh phúc cùng chúng tôi.

Thạch sữa chua Sachu

XU HƯỚNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM MANG THÀNH PHẦN TỰ NHIÊN CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG

Hiện nay, xu hướng sử dụng các sản phẩm mang thành phần tự nhiên hoặc có nguồn gốc từ tự nhiên đang ngày càng phổ biến. Đây cũng là tiền đề để các cơ sở

Những câu hỏi thường gặp

Anko Việt Nam đã tổng hợp và giải đáp những câu hỏi thường gặp nhất, để giúp Quý đối tác và khách hàng có thể hiểu hơn về công ty.

Khám phá

Cơ hội việc làm tại Anko Việt Nam

Môi trường chuyên nghiệp, công việc nhiều trải nghiệm thú vị và cơ hội làm việc cùng những người giàu kinh nghiệm, là nơi tốt nhất để bạn hoàn thiện và phát triển toàn diện bản thân mình.